🍜 Miến dong Phia đén - đặc sản Cao Bằng

🍜 Miến dong Phia đén - đặc sản Cao Bằng

♨️ Miến dong Phia Đén còn được gọi là miến dong Cao Bằng hay miến dong Nguyên Bình, vì miến được làm tại xóm Phia Đén, xã Thành Công, huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng. Sợi miến to, không bóng như các loại miến thông thường. Nhưng lại mê hoặc thực khách bởi mùi thơm ngọt của miến dong nguyên chất.

👉 Miến dong Phia Đén được làm 100% từ củ dong riềng đỏ được trồng trên các sườn núi huyện Nguyên Bình theo phương thức truyền thống, phơi phên nứa, không sử dụng chất tẩy, chất tạo màu, bột nở hay các hóa chất khác. Khi nấu sợi miến mềm, trong, thơm, dai, vị ngọt mát, dù nấu lại đến lần thứ 2 sợi miến vẫn dai, không bị dính, nát như các loại miến khác.

🥕Xóm Phia Đén, xã Thành Công, huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng là vùng đất được trời ban cho nền khí hậu mát mẻ, ôn hòa quanh năm, đất đai màu mỡ phù hợp cho sự tăng trưởng tốt của các loại cây như ngô, sắn và đặc biệt là củ dong riềng đỏ. Nên củ dong riềng đỏ ở đây luôn to và có mùi thơm đặt trưng nhất. Miến dong nơi này nổi tiếng là loại miến có chất lượng ngon nhất trong những loại miến được sản xuất ở nước ta, miến dong Phia Đén, Cao Bằng ngày càng được mọi người ưa chuộng và tin dùng vì chất ngọt của dong đặc trưng, vì sự tỉ mỉ trong khâu chế biến, phơi ở mội trường ko cát bụi ô nhiễm, làm với suối nguồn mát lạnh. Miến dong Phia Đén, Cao Bằng có thể chế biến nhiều cách khác nhau theo khẩu vị yêu thích của từng người, từng gia đình và đặc biệt rất tốt cho những người ăn kiêng, tiểu đường, mỡ máu, cao huyết áp.

🍾 Giá bán:

- Chỉ 13.000đ/100gr (1 túi khoảng 500-600gr)

Được phân phối chính thức tại tất cả các cửa hàng 5Foods. Kính mời quý khách hàng tham quan mua sắm !!

---------------------

☎️ Hotline : 1900 299 289

💻 Website:www.5Foods.vn

📣Zalo: 0969.087.258

__________________

🌺 Hệ thống cửa hàng 5FOODS - THỰC PHẨM SƠ CHẾ SẴN 🌺

CH1: số 3 Lê Thánh Tông toà nhà Thành Đạt

CH2: số 5 Phố Mới , Tân Dương ,Thủy Nguyên

CH3: số 9 Nguyễn Khuyến ,Chợ Ga, Ngô Quyền

CH4: số 226 Đà Nẵng, Ngô Quyền

CH5: số 98 Chợ Hàng Cũ, Lê Chân

CH6: số 4 D22 Đổng Quốc Bình, Ngô Quyền

CH7: số 124B Trần Nguyên Hãn, Lê Chân

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

+ 200

Thực đơn đa dạng

+ 300

Khách hàng mỗi ngày

+ 7

năm kinh nghiệm