BỔ SUNG ĐẦY ĐỦ OMEGA 3 MÀ CHẲNG CẦN ĂN CÁ! 🐟 – Thực Phẩm Sơ Chế - 5Foods

BỔ SUNG ĐẦY ĐỦ OMEGA 3 MÀ CHẲNG CẦN ĂN CÁ! 🐟

Omega 3 là một loại chất béo không bão hòa đa cơ thể không tự tạo ra được mà phải bổ sung thông qua ăn uống, mang đến nhiều lợi ích cho cơ thể:

☀ Có lợi cho sức khỏe tim mạch.

☀ Giúp tăng cholesterol lipoprotein (cholesterol tốt).

☀ Giảm huyết áp và giảm mảng bám động mạch.

☀ Trị liệu và xoa dịu tinh thần hiệu quả.

☀ Hỗ trợ sự phát triển trí não khỏe mạnh ở trẻ sơ sinh.

☀ Giúp cải thiện trí nhớ theo tuổi tác và nó có thể hỗ trợ quản lý cân nặng lành mạnh.

Nhưng nhắc tới omega 3, hầu hết chúng ta điều hiểu lầm rằng chúng chỉ tồn tại trong dầu cá. Tuy nhiên, có nhiều loại thực phẩm thuần chay khác là nguồn cung cấp omega 3 cực kỳ dồi dào:

🌿 Hạt chia: 28gr hạt chia chứa 4.915 mg ALA, lên đến 447% lượng khuyến nghị hàng ngày (RDI).

🌿 Hạt cây gai dầu: 28gr hạt cung cấp 6.000 mg ALA, từ 375 đến 545% RDI.

🌿 Hạt lanh: 28gr hạt lanh chứa 6.388 mg ALA, 400-580% RDI (ấn tượng chưa).

🌿 Quả óc chó: 28gr hạt này cung cấp 2,542 mg ALA, khoảng 159–231 RDI.

Cùng note lại để bảo đảm cung cấp đầy đủ Omega 3 cho cơ thể mà vẫn có thể duy trì chế độ ăn chay bạn nhé 🌱

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên